THƯ VIỆN QUẢN TRỊ

KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT- JACK TROUT & STEVE RIVKIN

Leave a comment

     Nếu bạn phải tìm ra một hạt nếp trong một rá gạo tẻ thì quả là không dễ,nhưng nếu bạn chỉ phải tìm ra một hạt lúa trong đó thì rõ ràng nhiệm vụ này dễ hơn nhiều. Cũng vậy, để có được một chỗ đứng trong tâm trí người khác bạn phải là một hạt thóc chứ không phải là một hạt nếp trong rá gạo tẻ. Đó là sự khác biệt mà bạn cần phải có. Cuốn sách “Khác Biệt hay là Chết” được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại với những ví dụ thực tế, sống động. Hãy tìm ra và làm nổi bật sự khác biệt đặc thù của bạn!

     Tôi tâm đắc mà giới thiệu với bạn cuốn sách này, Khác Biệt hay là Chết.

     Kí hiệu sách: KN-01-B- Khác Biệt Hay Là Chết- Jack Trout và Steve Rivkin

     Link ebook: chưa cò

     Sách giấy: đã có tại thư viện, vui lòng liên hệ BQL Thư viện

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s