THƯ VIỆN QUẢN TRỊ

THE ALCHEMIST- PAULO COELHO

Leave a comment

     The Alchemist của tác giả Paulo Coelho là cuốn sách bán chạy thứ hai chỉ sau Kinh Thánh. Tác phẩm xoay quanh nhân vật cậu bé chăn cừu Santiago. Đọc tác phẩm xong bạn sẽ không thắc mắc tại sao nó có sức mạnh lay động hàng triệu tâm hồn trên thế giới đến vậy. Giản dị mà đầy chất thơ,thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. “Tôi thích nhất đoạn mở đầu câu chuyện, câu chuyện ngụ ngôn về hoa thủy tiên và cái hồ. Đoạn kết của câu chuyện này cũng là một bất ngờ và sâu sắc. Tôi nghĩ, trong cả cuộc đời, người ta sống, làm việc, học tập và phấn đấu, nhưng chưa chắc hiểu được mình đang tìm kiếm gì. Cuối cùng, khi đạt được tất cả những gì mọi người thường mơ ước ( ví dụ tiền bạc và danh vọng) thì họ mới nhận ra những điều mình tìm kiếm và mong đạt được thực sự đã ở trong tầm tay của mình lâu lắm rồi.”

     Và tôi tin, bạn cũng sẽ tìm được nhịp đập của trái tim mình qua những trang sách khai sáng này.

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Kí hiệu sách: KN-21-E- The Alchemist- Paulo Coelho

Link download: The Alchemist

Sách giấy: chưa có

Leave a Reply

