THƯ VIỆN QUẢN TRỊ

LÍ THUYẾT TRÒ CHƠI TRONG KINH DOANH- BRANDENBURGER & NALEBUFF

Leave a comment

    Nhà kinh doanh thường biết đến câu “ Thương trường là chiến trường”, theo đó sẽ luôn có người thắng và kẻ bại.Trong cuốn sách này, tác giả đưa ra một quan niệm khá mới trong kinh doanh khi cho rằng “Kinh doanh là chiến tranh và hoà bình”. Nói như Ray Noorda, người sáng lập công ty phần mềm kết nối mạng Noveel thì “bạn phải cùng một lúc vừa cạnh tranh, vừa hợp tác”. Và sự kết hợp của cả hai yếu tố này cho thấy một mối quan hệ năng động hơn hẳn so với các phạm trù “cạnh tranh” và “hợp tác” riêng lẻ.

    Lý Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanh là một công cụ đặc biệt giá trị để cùng chia sẻ với các đồng nghiệp trong cùng tổ chức của bạn. Các nguyên tắc rõ ràng, minh bạch của lý thuyết này giúp bạn dễ dàng giải thích các nguyên nhân cho mỗi chiến lược được đề xuất. Bằng cách đặt người khác vào quá trình mà bạn đã sử dụng để đạt đến các quyết định chiến lược, lý thuyết trò chơi giúp bạn tạo dựng sự nhất trí trong toàn tổ chức.

Kí hiệu sách: QT-22-E- Lí Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanh- Brandenburger & Nalebuff

Link download: Lí Thuyết Trò Chơi Trong Kinh Doanh

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s