THƯ VIỆN QUẢN TRỊ

ĐỪNG BAO GIỜ ĐI ĂN MỘT MÌNH- KEITH FERRAZZI VÀ TAHL RAZ

Leave a comment

Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình là một quyển cẩm nang giao tiếp. Cuốn sách đưa ra những lời khuyên hữu ích và thiết thực của việc giao tiếp, vận dụng giao tiếp vào những mối quan hệ để đạt được thành công, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế. Tác giả cũng chỉ ra từng cách thức và lý do mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong sổ danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.

“Trong chúng ta ai cũng có khả năng quyến rũ người khác – cho dù đó là đồng nghiệp, người xa lạ, bạn bè, hay sếp của mình. Nhưng có khả năng khác với biết cách vận dụng nó, và đó là lý do tại sao có những người đi qua cuộc đời này lặng lẽ như những cái bóng, trong khi có người luôn thu hút được sự chú ý bất cứ nơi đâu họ xuất hiện.”

Mời các bạn đón đọc!

Kí hiệu sách: KN-24-E- Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình- Keith Ferrazzi và Tahl Raz

Link download: Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

Leave a Reply

