THƯ VIỆN QUẢN TRỊ

25 THUẬT ĐẮC NHÂN TÂM- JOHN C.MAXWELL

Leave a comment

   “Nếu tôi có thể gặp bạn, điều đầu tiên tôi sẽ nói với bạn là tôi tin tưởng bạn. Có thể bạn sẽ thấy thật khó mà tin nổi bởi vì tôi và bạn không hề quen biết nhau. Nhưng tôi hiểu điều này: mỗi cá nhân đều có giá trị riêng và những thứ có giá trị để thể hiện với người khác. Một trong những nhiệm vụ của tôi là nhận ra những giá trị đó ở người khác, giúp họ phát hiện ra nó, khuyến khích họ phát huy hết tiềm năng của mình. Bạn có thể trở thành người chiến thắng và giúp đỡ mọi người làm điều tương tự.”

   Đó là lí do tôi khuyên bạn nên đọc quyển 25 Thuật Đắc Nhân Tâm của John C. Maxwell. Mỗi chương trong quyển sách này đều được kết thúc bằng một đoạn nhỏ về cách áp dụng.

   Hãy biến lí thuyết thành hành động, bạn nhé!

Kí hiệu sách: KN-27-E- 25 Thuật Đắc Nhân Tâm- John C.Maxwell

Link download: 25 Thuật Đắc Nhân Tâm

Leave a Reply

