THƯ VIỆN QUẢN TRỊ

NGHĨ NGƯỢC LẠI VÀ LÀM KHÁC ĐI- PAUL ARDEN

Leave a comment

” Thế giới chính là những gì bạn nghĩ về nó. Vì vậy, hãy nghĩ về nó theo cách khác đi và cuộc sống của bạn sẽ thay đổi “.
Chúng ta không thể cứ đi theo một lối mòn cũ, mà cần thay đổi để tạo ra khác biệt. Cuốn sách Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi là một định hướng mới, mở ra những suy nghĩ mới, hướng đến những hành động mới để ta có thể thay đổi cuộc đời mình. Sống, không đơn thuần chỉ là tồn tại, mà là sống với đúng ý nghĩa cuộc đời mình. Qua cuốn sách này, tôi đã nhận ra: Sống là thay đổi, sống là làm khác đi những thứ đã quá cũ mèm, và, sống là chính mình, được là mình, đó mới chính là cuộc sống thực sự. Nếu như bạn muốn hoàn thiện bản thân hơn, đừng bỏ qua cuốn sách này. Nó đã lôi cuốn tôi ngay từ những trang đầu tiên cho đến trang cuối cùng. Đây quả thật là một cuốn sách hay, một cuốn sách đáng để đọc.

     Kí hiệu sách: KN-31-E- Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi- Paul Arden
Link download: Nghĩ Ngược Lại Và Làm Khác Đi

Leave a Reply

