THƯ VIỆN QUẢN TRỊ

GUNG HO! BÍ QUYẾT PHÁT HUY NHIỆT HUYẾT NHÂN VIÊN

Leave a comment

“…Hôm nay tôi sẽ bắt đầu công việc của mình, một nhiệm vụ mà trước giờ tôi chưa thực hiện! Khi tới thăm các phân xưởng và trò chuyện với mọi người, tôi vô cùng ngạc nhiên. Đáp lại những cái bắt tay và những lời động viên của tôi là những nụ cười thật gần gũi.

– Rất vui khi thấy chị ở đây.

– Cám ơn.

– Chị đang đảm nhận một nhiệm vụ rất quan trọng đấy. Chị cứ yên tâm, chúng tôi luôn bên cạnh chị.

Nhìn những gương mặt rạng rỡ của mọi người, trong tôi chợt len lỏi một cảm giác… Những con người này đang hào hứng đón nhận những bài học của triết lý Gung Ho.”

Mời các bạn cùng tìm hiểu tiếp triết lí Gung Ho qua các bài học: Tinh thần của con sóc; Phong cách của con hải ly; Món quà của con ngỗng để phát huy nhiệt huyết của nhân viên mình nhé.

Kí hiệu sách: KN-32-E- Gung Ho! Bí Quyết Phát Huy Nhiệt Huyết Nhân Viên- Ken Blanchard
Link downloadBí Quyết Phát Huy Nhiệt Huyết Nhân Viên

Leave a Reply

